ความสบายใจในการอยู่อาศัยในบ้านของเราเป็นเรื่องหลักที่เราใส่ใจ เพื่อให้ลูกค้าของเราวางใจ เรายินดีดูแลบ้านที่เราสร้างให้ตามเงื่อนไขในการให้บริการหลังการขายดังนี้
การบริการหลังรับมอบอาคารแล้ว
หลังจากที่ท่านได้ทำการตรวจสอบสภาพอาคารกับทางเจ้าหน้าที่ครบถ้วนตามรายการตรวจสอบสภาพอาคารแล้ว บริษัทฯ ยังคงให้บริการซ่อมภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันรับมอบอาคาร โดยจะดำเนินการซ่อมอาคารตามขอบข่ายรายการต่อไปนี้เท่านั้น
หากมีรายการนอกเหนือจากหัวข้อที่ระบุดังกล่าว บริษัทจะประเมินราคาค่าใช้จ่ายในการซ่อม อาทิ วัสดุ ค่าแรง และค่าบริการ เพื่อให้ท่านชำระก่อนดำเนินการซ่อมทุกครั้ง
บริการซ่อม
- การแตกร้าวของผนังอาคาร หากลูกค้าพบบริเวณผนังที่มีรอยต่อ หลุดร่อน หรือมีรอยแยกเกินสมควร
- น้ำฝนรั่วเข้าภายในอาคารทางหลังคา หลังจากหาร่องรอยของน้ารั่วได้แล้ว ทางบริษัทฯ จะเข้าดาเนินการซ่อมตามวิธีมาตรฐานของบริษัท
- ท่อน้ำดี-น้ำเสีย รั่วแตก
- ท่อน้ำดี หมายถึง ท่อน้ำประปาที่ต่อเข้าในส่วนสุขภัณฑ์ก๊อกน้ำต่างๆ สายชำระ เป็นต้น
- ท่อน้ำเสีย หมายถึง ท่อระบายน้ำต่างๆ ภายในบ้าน เช่น จากห้องน้ำชักโครก ลานซักล้าง เป็นต้น
บริษัทฯ ทราบดีว่าถึงแม้ท่านจะได้ผ่านการตรวจสอบสภาพการรั่วซึมของระบบท่อภายในบ้านระหว่างตรวจรับบ้านก่อนรับมอบก็ตาม ภายหลังการใช้งานอาจเกิดการรั่วซึมขึ้นได้ ในกรณีดังกล่าวท่านสามารถแจ้งเพื่อรับบริการซ่อมได้ (ไม่รวมก๊อกน้ำ) ทั้งนี้ บริษัทฯ จะดาเนินการซ่อมเฉพาะส่วนที่เสียหายเท่านั้น ไม่รวมผลที่สืบเนื่องอื่นๆ
4. ไฟฟ้าช็อต ลัดวงจร บริษัทฯ จะทำการซ่อมให้ในกรณีที่เกิดจากความผิดพลาดในส่วนงานไฟฟ้าของบริษัทเท่านั้น (ไม่รวมชุดอุปกรณ์หลอดไฟ)
5. การยืด-หดตัวหน้าต่าง ประตู พื้น ราวบันได จะดำเนินการปรับแต่งทาสี ให้สามารถใช้งานได้เท่านั้น
หมายเหตุ
การซ่อมแซมทุกหัวข้อตามรายการของบริษัทฯ จะซ่อมแซมเฉพาะส่วนที่เสียหายเท่านั้น ทั้งนี้จะไม่รวมถึงผลสืบเนื่องจากความเสียหายอื่น
การต่อเติม
กรณีที่ท่านจะดำเนินการต่อเติม ภายหลังการรับมอบบ้านแล้ว
กรณีที่จะไม่ได้รับสิทธิ์ในการให้บริการ
- เกิดจากการกระทำของเจ้าของบ้าน หรือการเสื่อมสภาพของวัสดุเอง
- เกิดจากการแก้ไขข้อบกพร่องของเจ้าของบ้านโดยไม่ได้รับความยินยอมจากบริษัทฯ
- ความเสียหายที่เกิดจากการติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ ซึ่งทางบริษัทฯ มิได้เป็นผู้ทำ
- เกิดจากการแก้ไขต่อเติมอาคารของเจ้าของบ้านเอง
- เกิดความเสียหายอันเนื่องจากภัยธรรมชาติหรืออุบัติเหตุอื่นๆ
การแจ้งซ่อมแซมอาคาร
ท่านสามารถแจ้งซ่อมแซมอาคารได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้
- ไลน์บริษัท ID : Modulux
- โทรศัพท์ 080-206-0820
- อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ขั้นตอนในการแจ้งซ่อม
- ถ่ายรูปจุดที่มีปัญหา
- แจ้งเจ้าหน้าที่ Modulux ทางช่องทาง ไลน์ โทรศัพท์ หรืออีเมล
- ส่งรูปมาทางไลน์ Modulux หรือทางอีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- เจ้าหน้าที่วินิจฉัยปัญหา
- เจ้าหน้าที่แจ้งค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ
- ชำระเงินและนัดวันเข้าซ่อม
- เจ้าหน้าที่ซ่อมเข้าซ่อมในวันที่นัดกัน
- สรุปผลแก้ปัญหา
การคิดค่าบริการ
ค่าบริการของเราประกอบด้วย 3 ส่วน ค่าแรง ค่าเดินทาง และค่าอะไหล่รวมทั้งวัสดุสิ้นเปลือง (ยังไม่รวมภาษี)
โดยภายใน 1 ปีแรก พิเศษ ฟรีค่าแรง ลูกค้าชำระเฉพาะค่าเดินทางและอะไหล่และวัสดุสิ้นเปลืองเท่านั้น
การคิดค่าเดินทาง
ทางบริษัทคิดค่าเดินทางเพื่อไปซ่อมแซมในอัตรา 10 บาท/กม. ตามระยะทางจริง
หากท่านมีข้อสงสัยโปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายบริการหลังการขายโมดูลักซ์ ไลน์ Modulux โทร 080-3060820